Logo of OPDC ก.พ.ร. FAQ สำหรับการค้นหา  |  ภาษาไทย   |   English   |   Mobile   |   Help   |  

หน้าหลัก หน้าหลัก | ติดต่อ | ผังเว็บไซต์ |  หน้าหลัก
Share แชร์ พิมพ์หน้านี้
ยุทธศาสตร์ปี 2551-2555 / ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 (ทันต่อการเปลี่ยนแปลง) / รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ / เอกสารและสื่อ 2554

เอกสารและสื่อ 2554

ที่มา | ผู้รับผิดชอบ:

| 2560 | 2559 2558 | 25572556 | 2555 | 2554 | 2553 | 2552 | 2551 | 2550 |

  • สรุปรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชนประจำปี พ.ศ. 2553
  • รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน Best Practice 2553
  • หลักเกณฑ์และแนวทางการพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำ ปี พ.ศ. 2554 
  • แบบฟอร์มรายงานผลการดำเนินงานเชิงคุณภาพเพื่อขอรับรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี พ.ศ. 2554 
  • กำหนดการจัดงานพิธีมอบรางวัล รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน รางวัลมาตรฐานศูนย์บริการร่วม/เคาน์เตอร์บริการประชาชน และรางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประจำปี พ.ศ. 2554 วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2554 ณ หอประชุมกองทัพเรือ

  • กำหนดการ
  • สรุปรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชนประจำปี พ.ศ. 2554
  • คู่มือต้นแบบการพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practies) รางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ปี 2554

  •  


    เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 14 ธันวาคม 2553 16:24:22 ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 8 ธันวาคม 2559 17:03:55
        สวัสดิการสำนักงาน ก.พ.ร.     |     ลิงค์     |     สมาชิกเครือข่าย     |     RSS feed     |     คำถามที่พบบ่อย            

    เกี่ยวกับ

    กฏหมายและระเบียบ

    หนังสือเวียน

    ข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ

    ศูนย์ความรู้

    ประชาสัมพันธ์

    W3C   Facebook Facebook สำนักงาน ก.พ.ร.   PMQA Channel  ฐานข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ  ipv6 ready  www.info.go.th  การปฏิเสธความรับผิดชอบ |  Webmail| Intranet สำหรับข้าราชการ | ผังเว็บไซต์ นโยบายเว็บไซต์ 

    Slocan

    สงวนลิขสิทธิ์โดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ

    59/1 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300 โทร. 02 356 9999 โทรสาร 02 281 7882 สายด่วน 1785 e-mail: administrator@opdc.go.th