ศูนย์ความรู้

ผลสำรวจความเชื่อมั่น 2024 Edelman Trust Barometer

17 ก.พ. 2567
0

ประกาศแล้ว!!! ผลสำรวจความเชื่อมั่นของคนไทย
Edelman Trust Institute สำรวจความเชื่อมั่นของประชากรต่อ 4 สถาบันหลักที่การดำเนินงานมีผลกระทบต่อการบริหารและพัฒนาประเทศใน 28 ประเทศ
คนไทยเชื่อมั่นต่อ 4 สถาบัน: ภาคธุรกิจ NGOs สื่อมวลชน และรัฐบาลสูงขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
ผลสำรวจพบว่าแนวโน้มความเชื่อมั่นของประชากรโลกในปี 2024 เป็น…

  • ไม่เชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะสามารถกำกับการใช้เทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ภาคธุรกิจร่วมมือกับภาครัฐเพื่อนำเทคโนโลยีมาสร้างการเปลี่ยนแปลง จะได้รับความเชื่อมั่นมากขึ้น
  • นวัตกรรมด้านพลังงานสะอาดถูกยอมรับมากที่สุด เมื่อเทียบกับ AI การรักษาโรคจากพันธุกรรม และอาหาร GMO
  • ภาคธุรกิจต้องเป็นผู้นำนวัตกรรม เพราะเป็นสถาบันเดียวที่ได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง
  • แหล่งข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดมาจากการค้นหาออนไลน์

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.edelman.com/trust/2024/trust-barometer

#Edelman #Edelmantrustbarometer #ความเชื่อมั่น #นวัตกรรม #ภาคธุรกิจ #ประชาสังคม #สื่อมวลชน #รัฐบาล #สำนักงานกพร       

ผลสำรวจความเชื่อมั่น 2024 Edelman Trust Barometer

17 ก.พ. 2567
509 KB

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุ้กกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ปุ่มตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นต่อการให้บริการเว็บไซต์ของ สำนักงาน ก.พ.ร. เพื่อให้ท่านสามารถเข้าใช้งานในส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้ รวมถึงช่วยจดจำข้อมูลที่ท่านเคยให้ไว้ผ่านเว็บไซต์ การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ท่านไม่สามารถใช้บริการในสาระสำคัญของ สำนักงาน ก.พ.ร. ซึ่งจำเป็นต้องเรียกใช้คุกกี้ได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และประเมินผลการใช้งาน (Performance Cookies)

    คุกกี้ประเภทนี้ช่วยให้ ก.พ.ร. ทราบถึงการปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้งานในการใช้บริการเว็บไซต์ของ ก.พ.ร. รวมถึงหน้าเพจหรือพื้นที่ใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยม ตลอดจนการวิเคราะห์ข้อมูลด้านอื่น ๆ ก.พ.ร. ยังใช้ข้อมูลนี้เพื่อการปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ และเพื่อเข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้งานมากขึ้น ถึงแม้ว่า ข้อมูลที่คุกกี้นี้เก็บรวบรวมจะเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้ และนำมาใช้วิเคราะห์ทางสถิติเท่านั้น การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้ ก.พ.ร. ไม่สามารถทราบปริมาณผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ และไม่สามารถประเมินคุณภาพการให้บริการได้

  • คุกกี้เพื่อการโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Cookies)

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นคุกกี้ที่เกิดจากการเชื่อมโยงเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม ซึ่งเก็บข้อมูลการเข้าใช้งานและเว็บไซต์ที่ท่านได้เข้าเยี่ยมชม เพื่อนำเสนอสินค้าหรือบริการบนเว็บไซต์อื่นที่ไม่ใช่เว็บไซต์ของ ก.พ.ร. ทั้งนี้ หากท่านปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะไม่ส่งผลต่อการใช้งานเว็บไซต์ของ ก.พ.ร. แต่จะส่งผลให้การนำเสนอสินค้าหรือบริการบนเว็บไซต์อื่น ๆ ไม่สอดคล้องกับความสนใจของท่าน

บันทึกการตั้งค่า